Trộm xe không thoát

Cập nhật: 11-09-2018 | 08:55:19

Trưa 9-9, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội nhận được điện thoại của chị Nguyễn Thị T. (ngụ xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên) về việc xe máy để trong nhà nhưng bị kẻ trộm lấy mất.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, các “hiệp sĩ” phát hiện một đối tượng đang sử dụng chiếc xe nói trên di chuyển trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua địa bàn phường Thuận Giao, TX.Thuận An nên đuổi theo. Phát hiện có người truy đuổi, đối tượng liền tăng ga chạy với tốc độ cao. Sau một đoạn đường đeo bám, các “hiệp sĩ” đã tiếp cận được và mời đối tượng về công an địa phương làm rõ nguồn gốc chiếc xe máy.

Bước đầu đối tượng khai tên Võ Vĩnh Kh. (SN 1996, quê tỉnh Bình Định, tạm trú Q.9, TP.Hồ Chí Minh). Kh. thừa nhận đã trực tiếp vào nhà của chị T. lấy xe và đang trên đường tìm nơi bán thì bị bắt. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên