Trộm xe máy không thoát

Cập nhật: 13-03-2015 | 10:14:25

Trưa 11-3, Công an phường An Phú, TX.Thuận An đã bàn giao Nguyễn Xuân Linh (SN 1995, ngụ Bình Phước) và Hồ Văn Hoàng (SN 1989, quê Thanh Hóa) cho cơ quan chức năng điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Sáng cùng ngày, nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Trà My cho biết vừa bị kẻ gian trộm xe máy có thể chạy về TP.HCM qua hướng địa bàn TX.Thuận An, lực lượng đội an ninh trật tự phường An Phú đã tổ chức đón lỏng đối tượng và phát hiện Linh, Hoàng điều khiển 2 xe máy, trong đó có một xe BS 93C1-041.08 có đặc điểm trùng khớp với chiếc xe mà nạn nhân trình báo mất. Lập tức lực lượng áp sát và bắt giữ 2 đối tượng. Qua kiểm tra còn phát hiện chúng mang theo 2 thanh đoản dùng để bẻ khóa xe. Qua khai thác, Linh và Hoàn đã thừa nhận hành vi trộm cắp xe máy. Cả hai đều có tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới ra tù.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên