Trộm xe máy ở trụ rút tiền ATM

Cập nhật: 09-01-2017 | 10:30:49

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối với Phan Văn Thiên (29 tuổi, quê Nghệ An) để tiếp tục điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo tài liệu Công an TX.Tân Uyên, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 21-12-2016, anh Huỳnh Văn B. (quê Lâm Đồng) điều khiển xe máy BS 66F1-288.67 đến trụ ATM tại KP.Long Bình, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên để rút tiền. Khi đến nơi, anh B. tắt máy, rút chìa khóa và để xe máy cách trụ ATM khoảng 2m rồi vào trong rút tiền. Trong lúc anh B. đang rút tiền thì nghe có tiếng động bên ngoài nên quay lại phát hiện một thanh niên cùng đồng bọn lấy xe của mình rồi chạy ra đường ĐT747B hướng về cầu Khánh Vân. Anh B. lập tức chạy bộ đuổi theo và tri hô. Tuy nhiên bọn trộm tăng ga xe chạy nhanh nên anh B. không đuổi kịp. Ngay lúc này anh Trần Văn Thà (ngụ phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên) phát hiện sự việc nên chạy xe máy đuổi theo tên trộm. Đuổi đến KP.Bình Hòa, phường Thuận Giao, TX.Thuận An thì anh Thà bắt được Thiên. Còn gã đồng bọn của Thiên đã nhanh chân tẩu thoát. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên