Trộm xe ủi đất để có tiền trả nợ và chơi game bắn cá

Cập nhật: 23-04-2016 | 09:55:58

Công an TX.Dĩ An cho biết đã bắt tạm giữ Nguyễn Văn Trọng (ảnh) (SN 1988, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, ngày 12-4, Trọng đến gặp anh Nguyễn Cao Ph. (SN 1983, ngụ TP.Thủ Dầu Một) để xin làm tài xế xe ủi và được anh Ph. nhận lời. Sau đó, Trọng được anh Ph. phân công đến công trình tại phường Tân Bình, TX.Dĩ An để nhận việc. Đến chiều tối cùng ngày, thấy xe của anh Ph. để ở công trình không có người quản lý nên Trọng nảy sinh ý định trộm xe bán lấy tiền trả số nợ gần 60 triệu mà Trọng nợ do thua game bắn cá. Để thực hiện hành vi trộm cắp, Trọng gọi xe tải chuyên dụng đến công trình chở xe ủi trên đến địa bàn xã Tam Phước, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) bán cho ông Hoàng Xuân Th. (SN 1969) với giá 260 triệu đồng. Trọng nhận trước của ông Th. 120 triệu đồng, số tiền còn lại ông Th. hẹn sẽ trả đủ khi hoàn tất thủ tục mua bán. Sau khi nhận tiền, Trọng lấy tiền trả nợ và tiếp tục chơi game bắn cá.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên