Trọng tài FIFA người Nhật Bản sẽ bắt chính tại V-League 2017

Cập nhật: 30-09-2017 | 13:52:14

Tin từ Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Ban tổ chức giải V-League cho biết, nằm trong kế hoạch tổ chức giải, Công ty VPF đã thống nhất với Ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Việt Nam mời các trọng tài quốc tế người nước ngoài điều hành một số trận đấu quan trọng trong giai đoạn cuối mùa giải khi tính chất đua tranh quyết liệt của các giải đấu tăng cao.

Trước mắt, tại vòng 21 V-League 2017, trận đấu sẽ chính thức được điều hành bởi trọng tài người Nhật Bản - Lumpei Iida (sẽ bắt chính). Ông Lumpei Iida là trọng tài FIFA từ năm 2011 và có rất nhiều kinh nghiệm thực tế qua công tác điều hành tại các trận đấu quan trọng của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) như: Vòng loại World cup 2018 khu vực châu Á và mới đây nhất vị trọng tài 36 tuổi này đã bắt chính tại vòng sơ loại AFC Champions League giữa đội Kitchee (Hồng Kông, Trung Quốc) gặp CLB Hà Nội vào ngày 25-1-2017 vừa qua. Dự kiến sẽ còn có thêm một vài trọng tài khác của quốc tế có kinh nghiệm sẽ được mời để giữ vai trò cầm cân nảy mực tại V-League đang đi vào giai đoạn cuối.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên