Trực tuyến Hội nghị toàn quốc với chủ đề “Doanh nghiệp Việt Nam - Động lực phát triển kinh tề đất nước”

Cập nhật: 29-04-2016 | 10:10:58

(BDO) Sáng 29-4, tại Hội trường Thống Nhất (TP.Hồ Chí Minh), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc với chủ đề “Doanh nghiệp Việt Nam - Động lực phát triển kinh tế đất nước”. Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị tại điểm cầu Bình Dương.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh vào thời điểm này 41 năm trước, cũng tại nơi đây lá cờ giải phóng đã tung bay, kết thúc cuộc kháng chiến trường kỳ, non sông liền một dải, toàn dân tộc bước vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

 

hoi-nghi-Doanh-nghiep-viet-nam-dong-luc-phat-trien-kinh-te-dat-nuoc

Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu Bình Dương theo dõi chương trình hội nghị qua màn ảnh nhỏ

Cùng với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tham gia bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước là cộng đồng doanh nghiệp. Đây là nguồn lực quan trọng để phát triển đất nước, nhưng trong thực tế vẫn còn gặp nhiều rào cản. Thấy được điều này Đảng và Chính phủ đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách để tháo gở, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển. Để tiếp tục lắng nghe, tháo gở khó khăn nhằm phát huy nguồn lực phát triển đất nước, Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc với chủ đề “Doanh nghiệp Việt Nam - Động lực phát triển kinh tế đất nước” trên tinh thần không hình sự hóa các quan hệ hành chính tài chính, tiền tệ; doanh nghiệp liêm chính phải có ý thức bảo vệ môi trường…

Trên tinh thần đó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các đại biểu tham dự hội nghị tập trung phát biểu ý kiến đóng góp với tinh thần thẳng thắn, trung thực, không nêu vấn đề cũ, hiến kế để tháo gở khó khăn giúp doanh nghiệp phát huy và phát triển trong thời gian tới. Thủ tướng cũng yêu cầu cộng đồng doanh nghiệp phát huy năng lực, tinh thần tự lực tự cường, đặc biệt là lòng tự hào dân tộc trong xây dựng và phát triển kinh tế.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên