Trung đoàn Bộ binh 6: Hoàn thành kiểm tra bắn đạn thật

Cập nhật: 15-04-2015 | 08:20:13

Ban Chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 6 đã hoàn thành đợt kiểm tra bắn đạn thật bài 1 súng tiểu liên AK cho 50 chiến sĩmới nhập ngũđợt 1 năm 2015. Thượng tá Nguyễn Hoàng Minh, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đến kiểm tra, chỉ đạo thực địa.

Sau 2 tháng tập trung huấn luyện, nhờ chú trọng làm tốt công tác chuẩn bị vật chất và bảo đảm huấn luyện đúng phương châm, phương pháp và kết hợp hài hòa giữa huấn luyện lý thuyết với thực hành, nhất là xác định đối tượng trong kỹ thuật bắn súng, cán bộ quản lý huấn luyện đơn vị còn bảo đảm huấn luyện từ động tác cơ bản đến yếu lĩnh bắn, cùng với xây dựng bản lĩnh vững vàng, nhờ đó 100% chiến sĩ mới đã hoàn thành 3 tư thế nằm bắn, quỳ bắn và đứng bắn theo yêu cầu bài bắn, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Theo đánh giá đợt kiểm tra đã đạt kết quả tốt, có 18 đồng chí đạt điểm giỏi, chiếm tỷ lệ 36%.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên