Trung đoàn 2, Sư đoàn 9: Phát động phong trào thi đua bảo đảm trật tự, an toàn giao thông năm 2017

Cập nhật: 24-03-2017 | 14:51:13

Trung đoàn 2, Sư đoàn 9 vừa tổ chức lễ phát động phong trào thi đua bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) năm 2017. Việc phát động phong trào thi đua nhằm tạo động lực mạnh mẽ giúp cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, chiến sĩ nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành nghiêm pháp luật về trật tự, ATGT, xây dựng văn hóa giao thông cho mọi quân nhân, góp phần giảm ùn tắc giao thông trên các địa bàn đóng quân. Trong đó, nội dung quan trọng là thực hiện có hiệu quả năm ATGT 2017 với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”.

Thay mặt Ban Chỉ đạo 50 của Trung đoàn về phong trào thi đua bảo đảm trật tự, ATGT, đồng chí Trung tá Vũ Đình Tân, Phó Trung đoàn trưởng, Trưởng ban Chỉ đạo đã phát động phong trào thi đua trong Trung đoàn. Thực hiện tốt phong trào thi đua sẽ là cơ sở, là tiền đề để Trung đoàn 2 hoàn thành tốt các nội dung, chỉ tiêu làm điểm cho Quân đoàn về thực hiện cuộc vận động 50, “Quản lý, khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông” và làm điểm cho Sư đoàn về bảo đảm trật tự ATGT năm 2017, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả xây dựng đơn vị an toàn năm 2017, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Sau khi phát động, đại diện các tập thể đã đăng ký thực hiện phong trào thi đua với quyết tâm cao. 100% cá nhân có bản cam kết thực hiện cụ thể trên các nội dung: tích cực học tập để hiểu biết đầy đủ pháp luật về ATGT; chấp hành nghiêm túc các quy định về bảo đảm ATGT và hành xử có văn hóa khi tham gia giao thông…

TRẦN PHÁT ĐẠT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên