Trung đoàn 31, Sư đoàn 309, Quân đoàn 4: Diễn tập vượt sông

Cập nhật: 10-12-2014 | 16:39:52

(BDO) Sáng 10-12, Trung đoàn bộ binh 31 (Sư đoàn 309, Quân đoàn 4) đã tổ chức diễn tập vượt sông, hành quân diễn tập bắn chiến đấu cấp Tiểu đoàn (ảnh).

Tình huống được đặt ra sát với địa bàn tác chiến, sát thực tế chiến đấu. Tiểu đoàn Bộ binh 8 và các đại đội phối thuộc của Trung đoàn hành quân vượt qua sông Bến Gỗ thuộc địa phận ấp 11, xã An Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai bằng phương pháp bơi bao gói, bơi vũ trang. Cự li mặt sông rộng trên 100m, sâu từ 7-10 mét.

Do được huấn luyện kỹ và làm tốt công tác chuẩn bị, sau gần 2 giờ, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ đã vận chuyển hàng tấn vũ khí trang bị và quân tư trang vượt sông an toàn tuyệt đối, trong đó có nhiều vũ khí hạng nặng như súng cối, súng hỏa lực, súng máy phòng không... Quá trình vượt sông diễn ra thông suốt, không phải hỗ trợ cứu hộ, đạt được mục đích yêu cầu đề ra.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết
Thời gian qua mau, Mới đây gần 20 năm rồi, bây giờ nhìn lại mấy em thực hành diễn tập, mà lòng bồi hồi nhơ lại những ky niệm trước đây tôi cũng từng ơ tại tiểu đoàn 7, trung đoàn 31, sư đoàn 309. Các em cho anh hoi, bây giờ ai là trung đoàn trương vậy, cảm ơn các em nhe, chuc các em luôn hoàn thành nhiệm vụ.
Dương Hồng Anh (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên