Trung đoàn 31, Sư đoàn 309: Tập trung giáo dục chính trị sau huấn luyện cho chiến sĩ mới

Cập nhật: 13-07-2018 | 08:04:38

Năm 2018, Trung đoàn Bộ binh 31 tiếp nhận, quản lý, huấn luyện chiến sĩ mới từ các địa phương có bề dày truyền thống cách mạng, như: Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh… Sau 3 tháng huấn luyện, chiến sĩ mới nhập ngũ tại đơn vị đã trưởng thành về mọi mặt, xác định tốt vinh dự, trách nhiệm của người quân nhân, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được chỉ huy các cấp đánh giá cao.

Để phát huy kết quả đã đạt được khi bước vào huấn luyện giai đoạn 2, Đảng ủy, Chỉ huy trung đoàn xác định tập trung nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, dự báo, nắm và giải quyết tốt tình hình tư tưởng, giữ vững sự ổn định của đơn vị làm nền tảng nâng cao chất lượng huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2018. Theo đó, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng hướng mạnh vào bồi dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống, ý thức trách nhiệm và năng lực hành động; đồng thời nâng cao tính chiến đấu, tinh thần cảnh giác cách mạng, chủ động tiến công làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình”, “phi chính trị hóa quân đội” của các thế lực thù địch; giữ vững trận địa tư tưởng của Đảng trong quân đội. Kết quả bước đầu trong giáo dục chính trị tư tưởng đã góp phần tích cực xây dựng các tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện; làm tốt công tác vận động quần chúng, xây dựng cơ sở chính trị, địa bàn trong sạch, vững mạnh.

LƯƠNG VĂN PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên