Trung đoàn Bộ binh 2, Sư đoàn Bộ binh 9: Tăng cường công tác giáo dục quân nhân chuẩn bị xuất ngũ

Cập nhật: 14-05-2015 | 08:54:37

Thời gian qua, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 2 đã chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai cho các đơn vị làm tốt công tác giáo dục cho quân nhân chuẩn bị xuất ngũ. Các nội dung, biện pháp được thực hiện một cách đồng bộ, có hiệu quả và đi vào thực tiễn hoạt động của đơn vị. Nội dung giáo dục mà đơn vị tập trung là động viên trách nhiệm của từng quân nhân trong thực hiện nhiệm vụ và chấp hành các quy định, định hướng nghề nghiệp, bảo đảm cho trung đoàn luôn ổn định về tư tưởng và tổ chức.

Cùng với đó, đơn vị cũng tích cực tuyên truyền Hiến pháp mới, các chính sách pháp luật của Nhà nước, trách nhiệm của người công dân, làm cho mỗi chiến sĩcó được những hiểu biết cơ bản về đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để sau khi ra quân về vị trí công tác mới nhanh chóng hòa nhập và phát huy được phẩm chất cao đẹp của bộ đội Cụ Hồ. Đồng thời, đơn vị còn chú trọng giáo dục trách nhiệm của người dự bị động viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, chiến tranh nhân dân, giúp mỗi chiến sĩhiểu sâu sắc về trách nhiệm của người thanh niên sau khi đã hoàn thành thời gian tại ngũ trong mội trường quân đội.

HỮU NHIỆM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên