Trung đoàn Bộ binh 271, Sư đoàn Bộ binh 5: Làm công tác dân vận tại xã An Long, huyện Phú Giáo

Cập nhật: 29-08-2016 | 08:46:50

Ngày 27-8, Ban Chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 271, Sư đoàn Bộ binh 5, Quân khu 7, phối hợp cùng Đảng ủy, UBND xã An Long tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị ra quân làm công tác dân vận tại địa phương.

Tại đây, hơn 50 cán bộ, chiến sĩ của trung đoàn và đông đảo cán bộ, nhân dân, lực lượng dân quân xã đã cùng nhau phát quang, khơi thông cống rãnh, dòng chảy, cống thoát nước; duy tu, sửa chữa 600m đường DH516 và 600m đường giao thông nông thôn tại ấp Bàu Cừ và ấp Xóm Quạt. Đặc biệt, tại đợt dân vận này, Trung đoàn Bộ binh 271 đã tổ chức thăm và tặng 5 phần quà cho 5 gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi gia đình 25kg gạo; toàn bộ gạo được đơn vị trích ra từ mô hình “Hũ gạo tình thương”, do cán bộ, chiến sĩ trung đoàn thực hiện.

Hoạt động này được cán bộ Trung đoàn Bộ binh 271 duy trì và tổ chức thường xuyên tại địa phương nơi đơn vị đóng quân và với các đơn vị kết nghĩa. Mục đích nhằm tập hợp và phát huy sức mạnh đại đoàn kết, tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa quân và dân, với Đảng, chính quyền các địa phương; đẩy mạnh các phong trào hành động của địa phương; góp sức cùng Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương thực hiên chương trình xây dựng nông thôn mới…

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên