Trung đoàn Bộ binh 6 (Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh): Làm tốt công tác thi đua khen thưởng

Cập nhật: 25-10-2017 | 08:20:56

Cùng với các đơn vị lực lượng vũ trang trong tỉnh, Đảng ủy, Ban chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 6 vừa tổ chức tổng kết 5 năm hoạt động thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) của đơn vị.

Từ năm 2012 đến nay, trung đoàn đãtriển khai thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng, phong trào TĐQT đạt được nhiều kết quảtích cực. Công tác giáo dục chính trịhằng năm đãcónhiều đổi mới vềnội dung, phương pháp. Kết quảgiáo dục chính trịcơ bản 100% đạt yêu cầu, có từ 75 đến 80% đạt loại khá, giỏi. Các phong trào thi đua còn được gắn với thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW và Chỉ thị 05-CT/ TW của Bộ Chính trị về học tập, làm theo Bác và với cuộc vận động “Phát huy truyền thống cống hiến tài năng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”. Công tác TĐQT cũng luôn bám sát nhiệm vụchính trị, nâng cao khảnăng sẵn sàng chiến đấu, chất lượng huấn luyện, duy trìnghiêm kỷluật, xây dựng nền nếp chính quy… Theo đánh giá, trong giai đoạn 2012-2017, công tác thi đua khen thưởng vàphong trào TĐQT của trung đoàn đãphát triển toàn diện, đúng hướng, duy trìthường xuyên, liên tục. Qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cánhân tiêu biểu (Ban Tham mưu, Ban Chính trị, Đại đội huấn luyện chiến sĩ mới).

Trong giai đoạn 2017-2022, trung đoàn sẽtiếp tục đẩy mạnh phong trào TĐQT trên các mặt công tác; thực hiện tốt công tác khen thưởng đểđộng viên kịp thời các tập thể, cánhân; tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, ra sức thi đua hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên