Trung đoàn bộ binh 6: Hoàn thành kiểm tra khóa huấn luyện 3 tiếng nổ cho chiến sĩ mới

Cập nhật: 02-12-2015 | 07:22:59

Thiết thực chào mừng 70 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Bộ binh 6 đã có nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, tiêu biểu là tập trung hoàn thành khóa huấn luyện chiến sĩ mới đạt kết quả cao theo các khoa mục huấn luyện đã đề ra.

Theo đó, cán bộ và chiến sĩ mới đã hoàn thành tốt thực hành kiểm tra 3 tiếng nổ thật, đó là ném lựu đạn xa trúng đích, đánh thuốc và bắn đạn thật súng tiểu liên A bài 1. Với tinh thần thi đua quyết thắng, qua thực hành kiểm tra các nội dung trên, các chiến sĩ mới đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo đảm đúng nguyên tắc, kỹ thuật và an toàn. Kết quả bắn đạn thật, 84% chiến sĩ đạt loại khá và giỏi, toàn đơn vị đạt khá; đánh thuốc nổ có 96% đạt loại giỏi, đơn vị đạt giỏi và ném lựu đạt có 96% đạt khá, giỏi, toàn đơn vị đạt kết quả khá.

 

XUÂN THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên