Trung đoàn Bộ binh 6: Họp mặt kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống

Cập nhật: 06-05-2015 | 09:09:49

Trung đoàn Bộ binh 6 vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống của đơn vị. Được thành lập vào ngày 1-5- 1970 tại xã Đắc Ơ, huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước, trong đội hình Sư đoàn Bộ binh 5, đơn vị chủ lực của miền Đông Nam bộ. Với tinh thần chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường, tận trung với Đảng, tận hiếu với dân, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Bộ binh 6 đã lập nhiều chiến công vang dội trên khắp các chiến trường, tiêu diệt hàng ngàn tên địch, thu nhiều vũ khí, phương tiện trang bị nâng cao khả năng tác chiến, chiến đấu. Chiến công của cán bộ, chiến sĩ trung đoàn đã xây dựng nên truyền thống “Đoàn kết, anh dũng, cơ động, linh hoạt, tự lực, tự cường đánh thắng diệt gọn”.

Phát huy truyền thống hào hùng của các thế hệ đi trước, nằm trong biên chế LLVT tỉnh, những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Bộ binh 6 tiếp tục học tập, lao động công tác với tinh thần thi đua quyết thắng xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh giao.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên