Trung Quốc: iPhone 5 phát nổ, khổ chủ suýt bị mù

Cập nhật: 15-08-2013 | 00:00:00

Hôm 5-8-2013, một cô gái họ Lý ở Đại Liên (Trung Quốc) đã hoảng loạn khi chiếc điện thoại iPhone 5 dùng chưa đến một năm bỗng phát nổ khi cô đang trả lời điện thoại, khiến mắt cô bỏng rát.

Theo trang ifeng, cô Lý đang ngồi trong xe ngay dưới công ty và dùng iPhone 5 trả lời cuộc gọi của một người bạn trong khoảng 40 phút. Đột nhiên cảm thấy màn hình đang áp vào mặt mình nóng bất thường, gây cảm giác bỏng rát, cô Lý cố gắng kết thúc cuộc gọi nhưng màn hình cảm ứng lại trơ ra. Sau vài lần thử, màn hình chiếc iPhone 5 của cô Lý chợt phát nổ. 

Mặt trước chiếc iPhone 5 của nạn nhân bị vỡ nát...

Mặt trên của chiếc iPhone có nhiều vết nứt vỡ, một số mảnh vỡ đã văng vào mắt cô Lý. Quá hoảng loạn, cô đã vứt chiếc điện thoại về phía trước, làm hỏng cả kính xe. “Lúc đó, tôi không thể mở mắt ra được.” - cô kể.

Được đồng nghiệp nhanh chóng đưa đến bệnh viện nên cô Lý may mắn không bị mù, nhưng mắt đã sưng đỏ, nhãn cầu có vết xước do bị vật cứng đâm phải.

Cô Lý cho biết vừa mua chiếc điện thoại ấy hồi tháng 9 năm ngoái. “Tôi từng làm rơi điện thoại một lần, khiến góc phải phía trên màn hình bị móp, màn hình cảm ứng đôi khi không được nhạy nhưng vẫn sử dụng được." - cô cho biết thêm.

Một nhân viên của Trung tâm Bảo hành thuộc Apple ở Trung Quốc cho hay: Thời gian sử dụng điện thoại nhiều hay ít không liên quan đến việc điện thoại phát nổ. Nguyên nhân của tai nạn vừa xảy ra cần được điều tra chi tiết, tuy nhiên “sự cố” ấy không thuộc phạm vi bảo hành. Nạn nhân cũng nói rõ cô không cần bồi thường, mà chỉ hy vọng công bố sự việc để mọi người cùng đề phòng.

(Theo Echip)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên