Trung Quốc-Nhật Bản-Hàn Quốc tham vấn về chống khủng bố

Cập nhật: 16-05-2015 | 06:22:15

Một cuộc diễn tập chống khủng bố. Ảnh minh họa. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Ngày 15-5, tại thủ đô Bắc Kinh, ba nước Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản đã tiến hành vòng tham vấn thứ ba về chống khủng bố.

Phát biểu với báo giới, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh cho biết ba bên đã trao đổi quan điểm về cuộc chiến chống khủng bố trong khu vực và quốc tế, thực trạng và biện pháp chống khủng bố cụ thể ở từng nước, cuộc chiến chống khủng bố trên không gian mạng cũng như ngăn chặn chủ nghĩa cực đoan.

Theo bà Hoa Xuân Oánh, cuộc tham vấn này là bước đi tiếp theo nhằm triển khai sự đồng thuận đã đạt được tại Hội nghị Ngoại trưởng ba bên lần thứ 7 diễn ra hồi tháng Ba vừa qua, góp phần thúc đẩy đối thoại chính sách và hợp tác thực tế giữa ba nước trong cuộc chiến chống khủng bố, đồng thời làm phong phú nội dung hợp tác ba bên./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên