Trung tâm Anh ngữ Năm Châu: Tổ chức văn nghệ chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 

Cập nhật: 02-06-2015 | 16:13:39

(BDO) Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, đầy bổ ích cho các bé thiếu nhi, tối ngày 1-6, Trung tâm Anh ngữ Năm Châu, TX.Dĩ An, Bình Dương đã tổ chức chương trình biểu diễn và thi văn nghệ cho các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Chương trình diễn ra với các tiết mục đặc sắc như: Diễn kịch, thi văn nghệ, bốc thăm may mắn…  Đến với chương trình các bạn còn được thưởng thức hơn 10 tiết mục văn nghệ bằng tiếng Anh do các bé thiếu nhi tại Trung tâm Anh ngữ Năm Châu trình bày. Chương trình đã thu hút hơn 100 trẻ em cùng các phụ huynh đến tham dự.

Cô Nguyễn Thị Tường Vi, Phó hiệu trưởng Trường THCS Võ Trường Toản tao giải thưởng cuộc thi văn nghệ

“Đây là năm đầu tiên trung tâm tổ chức chương trình cho các em thiếu nhi, tôi hy vọng chương trình sẽ đem đến cho các bé nhiều tiếng cười, bên cạnh đó các em sẽ học được nhiều điều bổ ích từ chương trình", thầy Châu Văn Quan - Giám đốc trung tâm chia sẻ.

 

BÙI TUYẾT – TẤN QUỐC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên