Trung tâm Anh ngữ quốc tế Việt Trung Anh: Trao hơn 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 16-06-2019 | 15:08:03

(BDO) Nhân dịp khai trương Trung tâm Anh ngữ quốc tế Việt Trung Anh 1 tại khu dân cư Mỹ Phước 3, khu phố 3, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát, trung tâm đã trao hơn 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc 3 phường: Thới Hòa, Hòa Lợi, Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát).

Ông Lê Anh Quý, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát (bìa trái) trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Việt Trung Anh 1 được trang bị thiết bị công nghệ hiện đại phù hợp nhiều lứa tuổi. Trung tâm cam kết mang đến cho học viên một môi trường học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên đến từ Trung tâm Anh ngữ trường Đại học Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh). 

Tại đây, học viên sẽ được trải nghiệm các chương trình Anh ngữ dành cho trẻ mẫu giáo từ 4-6 tuổi; bậc tiểu học từ 6-11 tuổi; thiếu niên từ 11-15 tuổi và luyện thi quốc tế dành cho học viên có nhu cầu lấy chứng chỉ Anh ngữ học thuật như IELTS, TOEFL…

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên