Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên: Nhiều hoạt động khuyến học, khuyến tài

Cập nhật: 11-03-2015 | 14:29:58

(BDO) Chung tay chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trong năm 2015 này Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên (NES) đã có kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, như: Thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi; tổ chức chương trình trung thu cho trẻ bất hạnh; tổ chức đêm nhạc từ thiện… Những hoạt động này đã được NES duy trì từ nhiều năm qua. Với mục đích góp phần vào sự phát triển nhân tài ngoại ngữ của tỉnh nhà và ươm mầm các tài năng trẻ của tỉnh, mới đây NES đã tài trợ 15 suất học bổng, trị giá 40 triệu đồng cho các học sinh đoạt giải tại cuộc thi hùng biện tiếng Anh do Sở Giáo dục- Đào tạo tổ chức. Đây là năm thứ 3 NES tham gia tài trợ chương trình này.

Đại diện NES trao học bổng cho các học sinh đoạt giải tại cuộc thi hùng biện tiếng Anh

Nhằm khuyến học khuyến tài, nhân dịp năm mới 2015, NES đã đưa vào thực hiện các chương trình khuyến học lên đến trên 2 triệu đồng/học viên, dành cho các chương trình anh văn giao tiếp, anh văn thiếu nhi. Đây cũng là dịp NES gửi lời tri ân đến học viên đã đồng hành cùng NES trong 10 năm qua.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X