Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên: Tổ chức nhiều hoạt động vui hè cho học viên

Cập nhật: 05-06-2018 | 08:10:14

 Nhằm giúp các học viên có những ngày hè vui tươi, bổ ích, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên vừa tổ chức trại hè và sinh hoạt tập thể cho gần 1.000 học viên đang theo học tại trung tâm.

Các em đã có một ngày vui chơi bên nhau thật thoải mái. Các tiểu trại chia thành 2 đội để tham gia các trò chơi. Chương trình trò chơi lớn giải mã mật thư đã tạo được sự hào hứng, tham gia tích cực của các học viên. Hoạt động đội nhóm cũng diễn ra song song, gồm 5 trò chơi giữa các tiểu trại với nhau như: Tung hứng, se chỉ luồn kim, đoàn tàu siêu tốc, đoàn tàu chậm hành, kỵ sĩ đấu thương. Ngoài ra các em còn tham gia thiết kế và biểu diễn thời trang, nhảy dân vũ. Chương trình trại hè được tổ chức với quy mô lớn, trò chơi mang tính tư duy cao, rèn học viên có tính sáng tạo, năng động, độc lập, giúp các em làm quen với hoạt động đội nhóm...

H.THÁI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X