Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên: Tổ chức vui trung thu cho trẻ em chùa Bồ Đề

Cập nhật: 26-09-2015 | 16:44:21

(BDO) Nhằm mục đích kết nối tình thương và tạo một mùa trung thu ấm áp cho các em thiếu nhi, ngày 26-9, Trung tâm Anh ngữ tự nhiên-NES tổ chức chương trình từ thiện “ Một tấm lòng – Triệu tình thương” tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già neo đơn Chùa Bồ Đề Đạo Tràng.


G
iáo viên, học viên tổ chức các trò chơi vận động cho các em

Tại đây, các cán bộ, giáo viên, học viên đã tổ chức các trò chơi vận động cho các em, đồng thời tặng trên 40 phần quà gồm: lồng đèn, sữa, bánh kẹo…

Theo thông lệ hàng năm, vào các dịp lễ, tết nguyên đán, tết thiếu nhi, NES luôn hướng đến các chương trình thiết thực, đóng góp cho cộng đồng xã hội. Đến với Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già cô đơn chùa Bồ Đề Đạo Tràng, mọi người mong muốn chia sẻ, giúp đỡ cho những số phận bất hạnh, những trẻ em sinh ra thiếu thốn không chỉ vật chất mà cả tình thân.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên