Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Phú Giáo: Mở trên 200 lớp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ

Cập nhật: 02-12-2014 | 08:34:42

Thực hiện nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, đảng viên các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong huyện, từ ngày thành lập đến nay (2000- 2014), Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo đã phối hợp tổ chức được 202 lớp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho 19.316 lượt cán bộ, đảng viên.

Theo đó, trung tâm đã phối hợp với trường Chính trị tỉnh tổ chức được 4 lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính cho 330 cán bộ, đảng viên; tổ chức 11 lớp sơ cấp lý luận chính trị cho 571 học viên; phối hợp với các đơn vị trong huyện tổ chức 27 lớp chuyên đề cho 2.835 lượt cán bộ, đảng viên. Ngoài ra, trung tâm còn mở được 161 lớp bồi dưỡng chính trị và nghiệp vụ cho 15.673 lượt học viên; trong đó có 43 lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng cho 3.424 học viên, 22 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới với 1.524 học viên. Bên cạnh đó, trung tâm còn phối hợp với các tổ chức chính trị, xã hội trong huyện mở các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ khác.

Kết quả trên đã góp phần nâng cao nhận thức, lý luận chính trị và nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, đảng viên các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong huyện, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị đề ra.

HOÀI PHƯƠNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên