Trung tâm dạy nghề người khuyết tật Bình Dương: Mỗi khóa, đào tạo nghề cho 60 học viên

Cập nhật: 02-12-2013 | 00:00:00

Từ khi thành lập đến nay, Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật Bình Dương đã đào tạo 5 khóa học nghề với trên 250 học viên là người khuyết tật theo học; bình quân mỗi khóa, trung tâm đào tạo nghề 60 học viên. Để gắn đào tạo nghề với tạo việc làm, thời gian qua, trung tâm còn liên kết với các Cơ sở mây, tre đan Thanh Trúc, Ngọc Phước; Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ... giới thiệu việc làm cho học viên sau khi ra trường.

Trong thời gian tới, trung tâm tiếp tục mở rộng phương thức hoạt động tìm đầu ra cho sản phẩm, liên kết với doanh nghiệp nhằm giới thiệu việc làm cho học viên; đồng thời kêu gọi lòng hảo tâm của các tổ chức, đoàn thể nhằm tăng thêm nguồn kinh phí đầu tư trang bị thư viện, phòng thể dục thể thao... giúp cho học viên có điều kiện sinh hoạt, giải trí.

TRỊNH HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên