Trung tâm dạy nghề người khuyết tật: Chiêu sinh các lớp dạy nghề cho người khuyết tật

Cập nhật: 21-06-2017 | 08:28:02

Bà Đặng Thị Minh Thu, Giám đốc Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật (TT) tỉnh cho biết, nhằm cung cấp những kiến thức chuyên môn dành cho người khuyết tật (NKT), giúp họ có nghề nghiệp, ổn định cuộc sống và hòa nhập với cộng đồng, TT chiêu sinh các lớp nghề dành cho NKT khóa XII.


Đào tạo nghề cho học viên khuyết tật tại Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật

Đối tượng là công dân bị khuyết tật từ 15-40 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Dương. Các ngành nghề đào tạo gồm: Tin học, may, dệt, cơ điện, điện tử, in lụa và cắt uốn tóc. Thời gian đào tạo 11 tháng. Tất cả các lớp nghề được đào tạo hoàn toàn miễn phí, mỗi học viên được thực hành trên 1 máy tính; chương trình đào tạo bám sát thực tế, phù hợp với mọi đối tượng khuyết tật, thời gian thực hành chiếm trên 70%. Sau khi tốt nghiệp học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề và được giới thiệu việc làm phù hợp. Khóa học sẽ chính thức khai giảng vào ngày 1-8 tới.

Tin, ảnh: T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X