Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh: Khảo sát thực tế Công ty Xuất khẩu lao động Mirai

Cập nhật: 07-03-2018 | 08:44:19

Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Bương vừa tổ chức chuyến khảo sát tìm hiểu thực tế Công ty Xuất khẩu lao động (XKLĐ) Mirai (TP.Hồ Chí Minh). Đây là hoạt trong trong chương trình tư vấn du học, XKLĐ sang Nhật Bản do trung tâm thực hiện.

Chuyến đi nhằm khảo sát, tìm hiểu thực tế tại Công ty XKLĐ Mirai về các điều kiện tuyển dụng lao động sang Nhật Bản như: Quy trình, thủ tục, điều kiện XKLĐ... Dịp này, lãnh đạo của trung tâm cũng đã thăm nơi học tập, sinh hoạt của học viên, đồng thời động viên các bạn học viên là nguồn của trung tâm phấn đấu học tập để sang Nhật Bản làm việc. Được biết, đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động về tư vấn, giới thiệu việc làm, tư vấn du học và XKLĐ với mục đích mang đến cho người lao động những dịch vụ việc làm trong và ngoài nước uy tín và tốt nhất.

TH.P

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên