Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh: Mở phiên giao dịch việc làm vào các ngày thứ hai hàng tuần

Cập nhật: 15-06-2018 | 21:15:13

Ông Nguyễn Thanh Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, cho biết vào thứ hai từ ngày 18-6 tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức thực hiện bổ sung phiên giao dịch việc làm kết nối thông tin trực tiếp giữa doanh nghiệp và người lao động tại trụ sở chính trung tâm và 3 chi nhánh: TX.Dĩ An, TX.Tân Uyên và phường Tân Định (TX.Bến Cát).

Phiên giao dịch việc làm ngày thứ hai sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp có cơ hội trực tiếp gặp gỡ, tiếp nhận hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển và tuyển dụng chính thức người lao động; người lao động có nhu cầu tìm việc làm, đặc biệt là người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp, đang tìm kiếm việc làm để có thu nhập ổn định; đồng thời tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng với thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp trong tỉnh.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên