Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh: Tập huấn các quy định về chính sách an toàn, vệ sinh lao động

Cập nhật: 02-03-2017 | 07:57:08

 Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh vừa phối hợp với Phòng Việc làm - An toàn lao động (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) tổ chức tập huấn các quy định về chính sách an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ). Tham dự buổi tập huấn có hơn 120 đại biểu quản lý phụ trách công tác ATVSLĐ ở các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tập huấn, ông Ngô Xuân Lãm, Trưởng phòng Việc làm - An toàn lao động đã triển khai các nội dung hướng dẫn tại Nghị định số 44/2016/NĐ- CP ngày 15-5-2016 của Chính phủ quy định về công tác huấn luyện ATVSLĐ. Đồng thời giải đáp một số thắc mắc về các quy định của pháp luật về ATVSLĐ; những kiến nghị, đánh giá rút kinh nghiệm… Qua buổi tập huấn nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện tốt những quy định của Bộ luật Lao động và Luật ATVSLĐ về công tác ATVSLĐ.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên