Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh: Tuyên truyền, tư vấn việc làm tại Phú Giáo

Cập nhật: 01-08-2018 | 09:18:32

 Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh vừa phối hợp cùng UBND xã Vĩnh Hòa (huyện Phú Giáo) tổ chức buổi gặp gỡ, giới thiệu đến người lao động về thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện và các vùng lân cận.

Tại buổi tuyên truyền, người lao động được cung cấp các thông tin, như: Điều kiện làm việc, chế độ tiền lương, chế độ phúc lợi, các vị trí việc làm mà công ty đang ưu tiên tuyển dụng. Bên cạnh việc làm trong nước, việc làm ngoài nước cũng được người dân tại xã Vĩnh Hòa mong muốn tìm hiểu, nhất là xuất khẩu lao động sang Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. Tại buổi tư vấn, đại diện địa phương và Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh cũng đã giải đáp những thắc mắc của người lao động về việc làm trong và ngoài nước, các chính sách có liên quan...

TH.PH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên