Trung tâm điện máy Trung Thảo: Tổ chức thi hát cùng Holston – Omaton

Cập nhật: 16-12-2014 | 14:19:15

(BDO) Vui giáng sinh-chào năm mới 2015, trong những đêm từ 12 đến 15-12-2014, Trung tâm điện máy Trung Thảo (27 Trần Hưng Đạo, TP.TDM, Bình Dương) đã tổ chức chương trình văn nghệ Thi hát cùng Holston – Omaton cho tất cả những người yêu thích ca hát. Qua 3 đêm tranh tài sôi nổi, Trung tâm điện máyTrung Thảo đã chọn ra 10 khách hàng có số điểm hát karaoke cao nhất để tranh tài vào vòng chung kết. Kết quả, Trung Thảo đã trao giải nhất dàn âm thanh Holston - Omaton gồm: cặp loa và amply cho khách hàng Trần Minh Phú (Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên) có số điểm cao nhất (ảnh), 2 giải nhì 2 đầu DVD Holston – Omaton và 5 giải ba mỗi giải 1 quạt đứng.

Bắt đầu trong các đêm từ 22 đến 24-12-2014, Trung Thảo sẽ tiếp tục tổ chức chương trình văn nghệ “Vui giáng sinh-chào năm mới 2015”. Khách hàng tham gia thi hát karaoke tại Trung tâm điện máy Trung Thảo có số điểm cao sẽ được nhận quà. Dịp này, với sự hỗ trợ đặc biệt của các nhà cung cấp, những hãng điện tử danh tiếng hàng đầu như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Sanyo, Panasonic…Trung Thảo triển khai chương trình khuyến mãi: “Vui giáng sinh-chào năm mới” giảm giá đến 49%, kèm quà tặng mỗi ngày. Chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi mua sắm và quà tặng của Trung Thảo gửi đến khách hàng như một lời tri ân.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên