Trung tâm điện máy Trung Thảo: Trao thưởng chương trình khuyến mãi “Mừng đại lễ 30-4”

Cập nhật: 15-05-2017 | 09:48:13

Trung tâm điện máy Trung Thảo (27 Trần Hưng Đạo, phường Phú Cường, TP.TDM) vừa tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng và trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi đặc biệt “Mừng đại lễ 30-4”.

Tại buổi lễ, khách hàng Phạm Văn Chiến (ảnh) phường Hưng Định, TX.Thuận An là người may mắn trúng giải nhất của chương trình với giải thưởng là 1 tủ lạnh Hitachi, trị giá 9.090.000 đồng. Ngoài ra, Trung Thảo cũng đã trao 1 giải nhì máy giặt Panasonic, 1 giải ba quạt hơi nước Aqua và 10 giải khuyến khích cho khách hàng trúng thưởng.

Bà Nguyễn Thị Giùm, Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo, cho biết: “Là hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng lớn tại Bình Dương, sự hiện diện của Trung Thảo trong suốt 29 năm qua đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận. Đáp lại tình cảm này, Trung Thảo tiếp tục triển khai chương trình giảm giá đến 49%, kèm quà tặng mỗi ngày dành cho khách hàng”.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên