Trung tâm điện máy Trung Thảo: Trao thưởng chương trình khuyến mại “Vui cùng Trung Thảo - Chào xuân Canh Tý 2020”

Cập nhật: 18-06-2020 | 08:22:14

 Tối 16-6, Trung tâm Điện máy Trung Thảo (27 Trần Hưng Đạo, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng và trao giải cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình khuyến mại đặc biệt “Vui cùng Trung Thảo - Chào xuân Canh Tý 2020”.

Tại buổi lễ, Trung Thảo đã trao tổng giải thưởng gần 300 triệu đồng; trong đó 1 giải nhất là tivi Sony 55 inch 4k, 2 giải nhì tivi Sam Sung 55 inch và tivi TCL 55 inch, 3 giải ba tủ lạnh Panasonic, 4 giải tư máy giặt Aqua, 10 giải xuân yêu thương là máy uống nước nóng lạnh Alaska và Sanaky, 70 giải tri ân khách hàng. Đặc biệt, khách hàng Nguyễn Quang Thoại ở phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã may mắn trúng thưởng giải đặc biệt là xe Air Blade (ảnh).

Bà Nguyễn Thị Giùm, chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo, cho biết: “Chương trình bốc thăm trúng thưởng trao giải là lời tri ân khách hàng đến mua sắm tại điện máy Trung Thảo. Đáp lại tình cảm này, Trung Thảo tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi về giá, kèm quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng”.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên