Trung tâm Điện máy Trung Thảo: Trao thưởng “Vui cùng Trung Thảo - chào Xuân Ất Mùi 2015”

Cập nhật: 27-03-2015 | 08:35:28

Tối 25-3, Trung tâm Điện máy Trung Thảo (27 Trần Hưng Đạo, phường Phú Cường, TP.TDM) đã tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng và trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi đặc biệt “Vui cùng Trung Thảo - Chào xuân Ất Mùi 2015”. Tại buổi lễ, Trung Thảo đã trao 4 giải tư: Máy giặt Sanyo, trị giá 5,3 triệu đồng/ máy; 3 giải ba: Tivi Led Sony, trị giá 8,3 triệu đồng/cái; 2 giải nhì: Tủ lạnh Panasonic, trị giá 9,3 triệu đồng/cái; 1 giải nhất tivi Toshiba, trị giá 17,9 triệu đồng và trao giải đặc biệt xe Honda SH mode cho vị khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình là chị Trịnh Ngọc Hà ở xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo.

 Bà Nguyễn Thị Giùm, Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo (thứ hai từ trái qua) trao giải đặc biệt xe Honda SH cho khách hàng trúng thưởng

Bà Nguyễn Thị Giùm, Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo, cho biết: “Chương trình bốc thăm trúng thưởng trao giải cho khách hàng như một lời tri ân khách hàng đến mua sắm tại Trung Thảo. Dịp này, với sự hỗ trợ đặc biệt của các nhà cung cấp, những hãng điện tử danh tiếng hàng đầu như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Sanyo, Panasonic… Trung Thảo tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi ưu đãi mùa nóng: Điện lạnh giảm từ 10 - 30%, tất cả các loại quạt đồng loạt giảm giá từ 25 - 49% và kết hợp nhiều hoạt động mua hàng có tặng quà mỗi ngày…”.

Tin, ảnh: TƯỜNG VY

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên