Trung tâm Điện máy Trung Thảo: Trao thưởng “Vui cùng Trung Thảo - Chào xuân Mậu Tuất 2018”

Cập nhật: 07-03-2018 | 08:39:50

Tối 5-3, Trung tâm Điện máy (TTĐM) Trung Thảo đã tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng và trao giải cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi đặc biệt “Vui cùng Trung Thảo - Chào xuân Mậu Tuất 2018”. Tại buổi lễ, TTĐM Trung Thảo đã trao tổng giải thưởng gần 300 triệu đồng, trong đó 10 giải xuân yêu thương nồi cơm điện Sharp, giải năm 9 quạt đứng Mitsubishi, 4 giải tư máy giặt Aqua 9kg, 3 giải ba tủ lạnh Panasonic, 2 giải nhì tivi 55 inch Samsung, 1 giải nhất tivi Sony 55 inch và trao giải đặc biệt xe Honda SH cho vị khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình, đó là chị Phạm Thị Thanh Tuyền (ảnh), ở phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên. Dịp này, TTĐM Trung Thảo cũng đã trao thêm 46 giải may mắn cho khách hàng đến tham dự cùng chương trình.

Xen lẫn trong chương trình, khách hàng còn có dịp thưởng thức chương trình văn nghệ do một số ca sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn. Bà Nguyễn Thị Giùm, Chủ doanh nghiệp TTĐM Trung Thảo cho biết: “Chương trình bốc thăm trúng thưởng trao giải là lời tri ân khách hàng đã đồng hành mua sắm tại Trung Thảo. Đáp lại tình cảm này, với chương trình đầu năm 2018, TTĐM Trung Thảo tiếp tục triển khai nhiều chính sách ưu đãi giảm giá, kèm quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng”.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên