Trung tâm điện máy Trung Thảo: Ủng hộ chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” 150 triệu đồng

Cập nhật: 05-07-2014 | 00:00:00

Thông qua Ủy ban MTTQVN tỉnh, bà Nguyễn Thị Giùm, Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo, vừa trao số tiền 150 triệu đồng gửi tặng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng tại biển Đông. Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong chương trình “Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa”, Trung tâm điện máy Trung Thảo đã ủng hộ 20 triệu đồng thông qua Liên đoàn Lao động TP.TDM để gửi đến ngư dân.

“Trước tình hình biển Đông ngày càng căng thẳng, các chiến sĩ Hải quân đang ngày đêm hy sinh quên mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao, bà con ngư dân cũng không quản ngại khó khăn đang từng ngày, từng giờ bám biển, Trung Thảo muốn góp phần chia sẻ, động viên những khó khăn, vất vả mà anh em kiểm ngư viên cũng như các lực lượng khác đang sát cánh bên nhau bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc”, bà Nguyễn Thị Giùm chia sẻ.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên