Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Kỹ thuật hướng nghiệp Phú Giáo: Nhiều học viên đoạt giải học sinh giỏi tỉnh, quốc gia

Cập nhật: 04-05-2017 | 08:46:25

Những năm gần đây, chất lượng giáo dục ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên - kỹ thuật hướng nghiệp Phú Giáo đã được khẳng định. Chỉ riêng năm học 2016-2017, kỳ thi học sinh (HS) giỏi giải toán trên máy tính cầm tay cấp quốc gia có 2 học viên tham dự và đều đoạt giải, đó là em Nguyễn Quốc Hoàng đoạt giải ba và em Nguyễn Thị Xuân Nhàn đoạt giải khuyến khích. Tại cuộc thi HS giỏi giải toán - giải thưởng Lương Thế Vinh cấp tỉnh, cả 3 học viên của trung tâm đã đoạt giải nhất, nhì, ba ở khối giáo dục thường xuyên. Đó là các em Nguyễn Thị Như Ý, Nguyễn Thanh Viễn và Huỳnh Ngọc Trâm.

 Ông Lê Nhật Nam, Phó Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo trao thưởng cho 3 học viên của trung tâm đoạt giải thưởng Lương Thế Vinhl

Lãnh đạo trung tâm cho biết đạt được những thành tích trên là nhờ sự đoàn kết, chủ động sáng tạo vượt mọi khó khăn của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trung tâm, đặc biệt là sự tận tình hướng dẫn của các giáo viên và nghị lực, quyết tâm khẳng định bản thân của các học viên trung tâm.

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X