Trung tâm hành chính công của tỉnh: Ban hành các báo cáo rà soát thông tin thủ tục hành chính

Cập nhật: 02-10-2019 | 18:46:31

Trung tâm Hành chính công của tỉnh vừa ban hành các báo cáo rà soát thông tin thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã, đơn vị khác và kết quả cập nhật, công khai TTHC trên Trang thông tin Hành chính công (http:// dichvucong.binhduong.gov.vn) của tỉnh.

Cụ thể, để thực hiện việc rà soát thông tin TTHC (số lượng TTHC được công bố; TTHC có phí, lệ phí; thực hiện mức độ 3, 4; có tính chất liên thông…) và cập nhật, công khai đầy đủ thông tin của tất cả các TTHC các cấp của các cơ quan, địa phương trên Trang thông tin Hành chính công tỉnh, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã phối hợp với Phòng Kiểm soát TTHC triển khai thực hiện rà soát và cập nhật, công khai TTHC trên cơ sở 36 quyết định công bố TTHC của Chủ tịch UBND tỉnh công bố đến ngày 15-6-2019. Từ đó, trung tâm thống kê, tổng hợp thông tin về TTHC các cấp đã được công bố, còn hiệu lực trên địa bàn tỉnh và cập nhật, công khai lên Trang thông tin Hành chính công của tỉnh, phục vụ nhu cầu tra cứu, tìm kiếm thông tin thực hiện TTHC cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên