Trung tâm Hành chính công được người dân, doanh nghiệp đánh giá cao

Cập nhật: 09-02-2018 | 17:06:36

(BDO) Chiều 9-2, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Trong năm 2017, được sự ủng hộ, chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo UBND, Sở Nội vụ và các sở, ban, ngành trong quản lý, vận hành nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, hoạt động tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của các sở, ban, ngành được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định, đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp. Trung tâm đã thực hiện thư xin lỗi khi giải quyết trễ hẹn TTHC. Nhờ đó, người dân, doanh nghiệp đánh giá cao sự phục vụ trong giải quyết TTHC của cán bộ, công chức (CBCC) tại TTHCC thông qua kết quả đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức. Chương trình tuổi trẻ tình nguyện xây dựng hình ảnh TTHCC năng động, thân thiện, gần gũi với người dân và doanh nghiệp đạt mục tiêu đề ra, giúp cho người dân, tổ chức khi thực hiện TTHC dễ dàng làm quen với quy trình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ và trả kết quả giải quyết tại TTHCC, góp phần thực hiện mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”.

Tại hội nghị, “cán bộ” một cửa cấp tỉnh và lãnh đạo các bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của các sở, ngành đã thảo luận về các giải pháp nhằm phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

Dịp này, Sở Nội vụ đã tuyên dương 3 CBCC của TTHCC hoàn thành tốt nhiệm vụ; Tỉnh đoàn và TTHCC trao giấy chứng nhận tình nguyện viên cho 40 sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa tỉnh tham gia chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương chung tay xây dựng TTHCC năng động, thân thiện”. Sở Nội vụ trao 8 giấy khen cho 8 sinh viên tình nguyện có nhiều thành tích đóng góp xây dựng TTHCC năng động, thân thiện. Tỉnh đoàn trao 8 giấy khen cho 8 sinh viên tình nguyện về thành tích năng động, tích cực trong phong trào tuổi trẻ Bình Dương xung kích phục vụ cải cách TTHC.

Hồ Văn 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên