Trung tâm Hành chính công: Tiếp hơn 10 đoàn đến tham quan và học tập kinh nghiệm

Cập nhật: 04-07-2019 | 07:58:57

 Từ đầu năm 2019 đến nay, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã đón tiếp 12 đoàn khách trong và ngoài nước, cán bộ công chức các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh, giảng viên và học viên các trường đại học, cao đẳng đến tham quan, trao đổi kinh nghiệm tại tỉnh.

Các đoàn công tác bày tỏ ấn tượng trước cơ sở hạ tầng hiện đại, đặc biệt là hạ tầng công nghệ thông tin cùng với kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính và giải quyết thủ tục hành chính, qua đó đã tạo được sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

Các đoàn cũng đã trao đổi và học tập một số vấn đề liên quan đến việc cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp; việc xử lý thủ tục hành chính trễ hẹn, thực hiện xin lỗi tổ chức, cá nhân; công tác tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích; đội ngũ tình nguyện viên hướng dẫn người dân, doanh nghiệp…

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên