Trung tâm Hành chính công tỉnh: Tham mưu ban hành nhiều văn bản về cải cách hành chính

Cập nhật: 07-10-2019 | 08:49:58

Trong tháng 8 và tháng 9-2019, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh đã tham mưu Văn phòng UBND tỉnh trình Chủ tịch UBND tỉnh cho ý kiến đối với nhiều văn bản quan trọng liên quan đến quá trình chỉ đạo, điều hành công tác cải cách hành chính.

Đồng thời, trung tâm tham mưu Văn phòng UBND tỉnh ban hành các văn bản: Ý kiến thẩm định đề án bộ phận “một cửa” TX.Thuận An và TX.Bến Cát; lấy ý kiến phương án điều chỉnh thiết kế các tấm kính trước quầy tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại TTHCC; báo cáo kết quả thực hiện giai đoạn thí điểm thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công trực tuyến qua ngân hàng; tờ trình về việc tiếp tục thí điểm thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công trực tuyến qua ngân hàng; tờ trình phê duyệt quyết định ban hành quy chế phối hợp giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại TTHCC…

Trung tâm cũng đã tiếp nhận, hỗ trợ xử lý và phối hợp với các đơn vị thực hiện khắc phục các lỗi kỹ thuật trong quá trình quản lý, vận hành và sử dụng phần mềm; thực hiện quản lý, vận hành hệ thống máy móc, trang thiết bị công nghệ thông tin phục vụ người dân, doanh nghiệp và cán bộ, công chức, viên chức thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của các sở, ban, ngành.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên