Trung tâm hành chính tập trung tỉnh triển khai bãi giữ xe miễn phí

Cập nhật: 03-10-2014 | 19:30:31

(BDO) Sáng 3-10, Trung tâm hành chính tập trung tỉnh đã triển khai bãi giữ xe mới, có mái che và miễn phí cho người dân tới liên hệ công việc (ảnh).

Ông Mai Trọng Tân, cán bộ phụ trách phòng kỹ thuật và bảo vệ Ban quản lý tòa nhà Trung tâm hành chính tập trung cho biết, sắp tới Ban quản lý tòa nhà sẽ đầu tư hệ thống giữ xe bằng thẻ từ và có thể mua thêm một số dù để cho người dân tiện ra vào trung tâm khi mưa to gió lớn.

Ban quản lý tòa nhà cũng sẽ đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên giữ xe và yêu cầu phải có thái độ hòa nhã, niềm nở và hướng dẫn cho bà con tới giao dịch.

Theo ghi nhận của chúng tôi, sáng 3-10, có tới gần 500 lượt xe của người dân tới gửi tại bãi xe này. Trung bình mỗi ngày, Trung tâm hành chính tập trung có khoảng 1.000 người dân tới giao dịch.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên