Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: 10 hoạt động trọng tâm trong Tháng Công nhân

Cập nhật: 04-05-2019 | 05:35:37

 Theo chỉ đạo của Tỉnh đoàn, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa dành cho công nhân lao động.

Cụ thể, trung tâm sẽ tập trung vào 10 hoạt động trọng điểm là ngày hội tiếp sức TNCN; ra mắt 2 Câu lạc bộ Kết nối TNCN tại Công ty Longvi và Công ty Pankovina; hội thi tiếng hát karaoke TNCN; nói chuyện chuyên đề; tổ chức miễn phí 1.500 suất ăn sáng cho TNCN; phát sóng chuyên đề “Đời vẫn ngát hương thơm” trên sóng BTV của Bếp ăn kết nối yêu thương; 2 chương trình ngày chủ nhật vui; khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho TNCN và con em người lao động; bán hàng giảm giá và các hoạt động hỗ trợ TNCN; trao căn phòng mơ ước cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn; hành trình kết nối TNCN tại huyện Bắc Tân Uyên.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên