Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương: Tổ chức ngày hội cử tri và sân chơi cuối tuần cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 18-04-2016 | 10:23:10

(BDO) Tối 17-4, tại khu chung cư Hòa Lợi (phường Hòa Phú, TX. Bến Cát) Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức ngày hội cử tri và sân chơi cuối tuần cho hơn 200 thanh niên công nhân trên địa bàn.


Đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân đến tham gia

Tại chương trình, các bạn thanh niên công nhân đã được tư vấn về các nội dung cũng như tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm có thưởng xoay quanh các nội dung như mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021; giới thiệu những điểm mới trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân lần này; làm rõ những điểm mới được bổ sung cho phù hợp với Hiến pháp năm 2013 và tình hình mới, quyền bầu cử và ứng cử của công dân, nghĩa vụ, trách nhiệm của cử tri trong công tác bầu cử; các hoạt động trong quá trình tiếp xúc cử tri; các quy định về trình tự, thể thức bầu cử… Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã tổ chức chiếu phim tư liệu về Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân qua các thời kỳ.

Xen kẻ với công tác tuyên truyền, thanh niên công nhân còn được tham gia chương trình văn nghệ, tham gia các trò chơi có thưởng, chương trình hát Karaoke và nhận những phần quà ý nghĩa từ Ban tổ chức.


Các bạn TNCN tham gia các trò chơi
trả lời các câu hỏi trắc nghiệm có thưởng xoay quanh các nội dung liên quan tới bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên