Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Đa dạng hoạt động chăm lo cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 23-07-2016 | 10:17:17

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh đã và đang chuẩn bị tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho TNCN. Vào ngày 24-7, trung tâm tổ chức chương trình “Thiếu nhi học làm người có ích” tại trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ và một số địa điểm trên địa bàn TX.Bến Cát. Chương trình sẽ tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và TNCN có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, các em còn được tham gia chương trình thiếu nhi trải nghiệm, trồng hoa tạo cảnh quan cho trường học, cô và bé cùng rửa tay, cho các bé uống nước và tập cho bé rửa ly, tập cho các bé lau các kệ để đồ chơi và kệ để ba lô, chơi ghép tranh và thử tài đoán vật.

Trong tháng 9 và 10 trung tâm còn tổ chức lễ cưới miễn phí cho TNCN khó khăn, dịch vụ hỗ trợ gồm nhà hàng máy lạnh, âm thanh, ánh sáng và một số dịch vụ khác. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên tuyển sinh các lớp nghề 3 tháng như cắt - uốn tóc, may, làm móng, nấu ăn, làm bánh, pha chế thức uống, tiếng Anh, Nhật, Hoa, Hàn và tổ chức lớp lái xe nâng hàng, thiết bị áp lực điện, hàn, vận hành, đào tạo lái xe, kiểm định an toàn máy móc… TNCN, người lao động muốn học tập có thể đến trung tâm đăng ký tham gia các lớp học này.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên