Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Giáo dục, chăm sóc sức khỏe cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 26-08-2017 | 09:04:20

Tổ chức phiên chợ công nhân kích cầu hàng tiêu dùng

 Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình giáo dục tiền hôn nhân, kỹ năng làm mẹ an toàn và kiến thức về giới, sức khỏe sinh sản cho TNCN năm 2017.

Theo đó, mỗi doanh nghiệp đăng ký một chương trình với số lượng từ 50 - 100 học viên, thời gian đăng ký đến hết ngày 31-8. Chương trình tập trung vào một trong các chuyên đề về kiến thức giới tính, sức khỏe sinh sản, sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, kỹ năng làm mẹ an toàn, dân số - kế hoạch hóa gia đình, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, giảm thiểu tình trạng có thai ngoài ý muốn. Thời gian tổ chức chương trình từ tháng 8 đến tháng 10-2017 tại các công ty trên địa bàn tỉnh.

 Từ ngày 24-8 đến ngày 3-9, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH MTV Phạm Gia Phong tổ chức phiên chợ công nhân kích cầu hàng tiêu dùng tại khu đất trống đối diện nhà hát Mỹ Phước. Ban ngày, phiên chợ mở cửa để TNCN vào cổng tự do và hàng đêm có các chương trình ca nhạc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP.Hồ Chí Minh tham gia biểu diễn.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên