Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Hơn 20 chương trình sân chơi cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 30-01-2018 | 00:52:09

Trong năm qua, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh đã tổ chức được hơn 20 chương trình sân chơi cuối tuần, nói chuyện chuyên đề cho TNCN… Bên cạnh đó, trung tâm còn phối hợp các đơn vị, công ty tổ chức các ngày hội như ngày hội việc làm, ngày hội TNCN với thương hiệu doanh nghiệp, ngày hội TNCN với văn hóa giao thông và tổ chức 6 phiên chợ TNCN với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Các hoạt động hỗ trợ đời sống vật chất cho TNCN cũng được trung tâm thực hiện tốt như phối hợp và vận động các cá nhân, đơn vị tặng hơn 100 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn; thăm, hỗ trợ cho nhiều hộ gia đình TNCN khó khăn; trao tặng 2 căn phòng mơ ước, tổ chức lễ cưới văn minh tiết kiệm, giới thiệu hơn 400 hồ sơ việc làm kết nối với các doanh nghiệp và phối kết hợp hỗ trợ các lớp tin học, ngoại ngữ cho hơn 200 TNCN.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên