Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Họp mặt và nói chuyện chuyên đề cho nữ thanh niên công nhân

Cập nhật: 18-10-2018 | 08:10:59

Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2018). Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa phối hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình họp mặt và nói chuyện chuyên đề Nghệ thuật giao tiếp - kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc; tư vấn sức khỏe cho nữ TNCN.

Tại buổi họp mặt, Ban tổ chức đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, trong những năm qua, Hội LHPN Việt Nam ngày càng xứng đáng là tổ chức đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ Việt Nam; luôn giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Cũng tại chương trình, hơn 100 nữ TNCN đã được GS.TS Vũ Gia Hiền tư vấn về các kỹ năng để xây dựng gia đình hạnh phúc và kỹ năng giao tiếp; đồng thời được các bác sĩ trao đổi về các vấn đề liên quan đến sức khỏe, sức khỏe sinh sản...

P.V  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên