Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Nói chuyện chuyên đề trong công nhân lao động

Cập nhật: 10-03-2018 | 09:39:19

Trong năm 2018, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình nói chuyện miễn phí trong công nhân lao động trên địa bàn tỉnh. Nội dung các chuyên đề xoay quanh về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử, tình yêu hôn nhân gia đình, xây dựng tác phong công nghiệp, kỹ năng xây dựng cuộc sống gia đình; TNCN với Bác Hồ, TNCN với văn hóa giao thông, TNCN với biển đảo quê hương…

Mỗi doanh nghiệp được đăng ký tham gia chương trình từ 50 - 200 học viên. Thời gian tổ chức các chuyên đề bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 12-2018. Địa điểm tổ chức là tại trụ sở Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh hoặc các công ty, khu công nghiệp trong tỉnh. Thời gian đăng ký đến hết ngày 31-3 tại Phòng Đào tạo Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh, hoặc email: hotrotncnbinhduong@gmail.com.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên