Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức hành trình “Tiếp nối truyền thống, vững bước tương lai”

Cập nhật: 30-11-2019 | 10:36:02

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh sẽ tổ chức điểm hành trình số 1 “Tiếp nối truyền thống, vững bước tương lai” vào ngày 1-12.

Tham gia hành trình có 90 TNCN thuộc các câu lạc bộ kết nối TNCN có thành tích tốt trong hoạt động năm 2019. Trong hành trình, TNCN sẽ đến viếng tượng đài và tìm hiểu lịch sử về nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu ở huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, trung tâm sẽ tổ chức khen thưởng cho TNCN có thành tích tốt trong hoạt động, phong trào TNCN năm 2019. Đây cũng là một hoạt động nhằm hướng đến chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020).

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên