Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức lễ cưới “Văn minh - Tiết kiệm” năm 2015

Cập nhật: 11-04-2015 | 08:34:42

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh vừa ra thông báo về việc tổ chức lễ cưới “Văn minh - Tiết kiệm” năm 2015. Lễ cưới sẽ được tổ chức trong tháng 9 tại nhà hàng Công nhân - Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh (đường NA7, Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát). Đối tượng được tham gia là nam, nữ thanh niên công nhân có độ tuổi kết hôn theo quy định, đang làm việc trong các công ty, có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn và tình nguyện tiến đến hôn nhân. Số lượng được tổ chức là 10 đôi.

Thanh niên công nhân tham gia lễ cưới sẽ được trung tâm hỗ trợ các dịch vụ như chụp ảnh cưới, quay phim, trang điểm, trang phục cưới, hội trường máy lạnh, âm thanh ánh sáng, trang trí, bánh kem, văn nghệ, quà tặng. Ngoài ra, các đôi nam - nữ còn được tham gia tư vấn về chuyên đề kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên